HOÀN TRẢ

Chính sách của chúng tôi kéo dài 7 ngày. Nếu 7 ngày trôi qua kể từ khi bạn mua hàng, thật không may, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một khoản hoàn lại hoặc trao đổi.

Để đủ điều kiện trả lại, mặt hàng của bạn phải không được sử dụng và trong cùng điều kiện bạn nhận được nó. Nó cũng phải có trong bao bì gốc.

Một số loại hàng hóa được miễn trả lại. Hàng hóa dễ hỏng như thực phẩm, hoa, báo hoặc tạp chí không thể được trả lại. Chúng tôi cũng không chấp nhận các sản phẩm là hàng hóa thân mật hoặc vệ sinh, vật liệu nguy hiểm hoặc chất lỏng hoặc khí dễ cháy.

Các mặt hàng không thể hoàn trả bổ sung:
* Thẻ quà tặng
* Sản phẩm phần mềm có thể tải xuống
* Một số mặt hàng chăm sóc sức khỏe và cá nhân

Để hoàn thành lợi nhuận của bạn, chúng tôi yêu cầu biên nhận hoặc bằng chứng mua hàng.

Xin vui lòng không gửi lại mua hàng của bạn cho nhà sản xuất.

Có một số tình huống chỉ được hoàn lại một phần: (nếu có)
* Sách có dấu hiệu sử dụng rõ ràng
* CD, DVD, băng VHS, phần mềm, trò chơi video, băng cassette hoặc bản ghi vinyl đã được mở.
* Bất kỳ mục nào không trong tình trạng ban đầu của nó, bị hư hỏng hoặc thiếu các bộ phận vì lý do không phải do lỗi của chúng tôi.
* Bất kỳ mục nào được trả lại hơn 7 ngày sau khi giao hàng

Hoàn tiền (nếu có)
Khi hàng trả lại của bạn được nhận và kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email để thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về sự chấp thuận hoặc từ chối hoàn trả của bạn.
Nếu bạn được chấp thuận, khoản hoàn trả của bạn sẽ được xử lý và tín dụng sẽ tự động được áp dụng cho thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán ban đầu của bạn, trong một số ngày nhất định.

Hoàn tiền trễ hoặc thiếu (nếu có)
Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn trả, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.
Sau đó liên hệ với công ty thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi khoản hoàn trả của bạn được đăng chính thức.
Tiếp theo liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một số thời gian xử lý trước khi hoàn trả được đăng.
Nếu bạn đã thực hiện tất cả những điều này và bạn vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ [email protected]

Bán các mặt hàng (nếu có)
Chỉ các mặt hàng có giá thông thường có thể được hoàn lại, không may các mặt hàng bán không thể được hoàn trả.

Trao đổi (nếu có)
Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng nếu chúng bị lỗi hoặc bị hư hỏng. Nếu bạn cần trao đổi nó cho cùng một mặt hàng, hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ [email protected] và gửi hàng đến địa chỉ của chúng tôi.

Những món quà
Nếu mặt hàng được đánh dấu là quà tặng khi được mua và giao trực tiếp cho bạn, bạn sẽ nhận được tín dụng quà tặng cho giá trị lợi nhuận của bạn. Sau khi nhận được hàng trả lại, một phiếu quà tặng sẽ được gửi đến bạn.

Nếu vật phẩm được đánh dấu là quà tặng khi mua hoặc người tặng quà đã tự giao hàng cho bạn sau đó, chúng tôi sẽ gửi lại tiền cho người tặng quà và anh ta sẽ tìm hiểu về sự trở lại của bạn.

Đang chuyển hàng
Để trả lại sản phẩm của bạn, bạn nên gửi sản phẩm của bạn đến địa chỉ của chúng tôi.

Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển của mình để trả lại hàng của bạn. Chi phí vận chuyển là không hoàn lại. Nếu bạn nhận được tiền hoàn lại, chi phí vận chuyển trở lại sẽ được khấu trừ vào khoản hoàn trả của bạn.

Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian để sản phẩm trao đổi của bạn đến với bạn, có thể khác nhau.

Nếu bạn đang vận chuyển một mặt hàng trên 5tr, bạn nên xem xét sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được hàng trả lại của bạn.